Tải Game Thần Nông Miễn Phí Cho Android
Đăng lúc 09:02 bởi Unknown
 Game Thần Nông là game được cho ra mắt vào năm 2013 với đồ hoạ bắt mắt với sự kết hợp hài hoà giữa mạng xã hội và game nong trai mang lại nhiều lợi ích khi mạng xã hội là một xu thế của thế giới công nghệ thông tin hiện nay.
Nếu bạn đã chơi game nong trai trên máy tính một thể loại game đã được ra mắt các game thủ cách đây khá lâu và chúng được biết đến từ các phiên bản dùng cho PC nói riêng và các game dành cho điện thoại bắt đầu từ hệ điều hành java nói chung.Và cũng như các game còn lại game nong trai Thần Nông cũng là một game được phát triển trên nền hệ điều hành điện thoại nhưng ra muộn hơn với các game cùng thể loại.
Tuy game nong trai than nong ra sau nhưng chúng không kém phần hấp dẫn với các game khác cùng thể loại việc đầu tiên khi bạn bước vào thế giới game thần nông là bạn sẽ phải bắt tay vào việc xây dựng cho mình một nông trại bắt đầu từ một mảnh đất trắng theo một mô hình VAC ( Vườn - Ao - Chuồng) kết hợp với nhau và làm sao để nó ngày càng phát triển bằng cách trồng lương thực, nuôi vật nuôi và chế tạo cách loại nông sản khác.
Bạn sẽ cực kì bất ngờ với game than nong vì độ phong phú trong game rất cao về các loại giống cây trồng trọt như lúa bắp cà chua... hay vật nuôi như bò gà dê cừu, kèm theo đó là các nhà máy chế biến có sẵn được tạo hiệu ứng hình ảnh rất dễ thương được chuyển động một cách mượt mà trên chế độ hình ảnh 2D.


LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN