Tải Game Nông Trại Vui Vẻ Cho Android
Đăng lúc 20:44 bởi Admin


Khác với Nông Trại Vui Vẻ trên Zingme, phần hình ảnh của Nông Trại Vui Vẻ mobile sở hữu phần sinh động và cuốn hút hơn vì có hàng chục giống cây trồng, hoa quả được làm đẹp mắt, sinh động kiểu nhân cách hoá.








Nối tiếp sự thành công của game Nông Trại Vui Vẻ trên Zingme (phát hành năm 2010), VNG đã tự tăng trưởng lại game có phổ biến cải tiến mới hơn, hấp dẫn hơn và có thể chơi trên điện thoại di động. Hiện game đã được đưa lên ứng dụng Google Play.

Theo bản cài đặt trên, khi tai game nong trai android mobile sở hữu dung lượng chỉ 23mb, tương thích sở hữu hầu hết các điện thoại, máy tính bảng với cấu hình tầm trung tiêu dùng hệ điều hành Android. Tuy dung lượng nhẹ nhưng game mang hình ảnh được ngoại hình hết sức đẹp mắt và sống động. Lối chơi của sản phẩm này cũng mang đa dạng tính năng mới lạ và đặc trưng cuốn hút người chơi.


Khi đăng nhập vào game mobile này, người chơi sẽ được 02 nhân vật trong game cùng đồng hành là Kim Chi và Củ Cải. Trong khi Kim Chi đáng yêu luôn đồng hành cộng người chơi thì Củ Cải sở hữu chút hài hước. Cả hai sẽ cùng có người chơi trải nghiệm game thông qua các nhiệm vụ trước tiên và khiến quen có những tính năng chính của Nông Trại Vui Vẻ mobile như: trồng cây, thu hoạch, bắt sâu, bón phân và tương tác mang bạn bè khác bằng bí quyết sang vườn nhà bạn đề giúp tưới nước, diệt sâu hoặc “tiện tay” lượm vàng…







1 điểm nhấn hoàn toàn mới lạ so có Nông Trại Vui Vẻ trên Zing me là phiên bản mobile sẽ mang thêm hệ thống chậu cây được nâng cấp với đông đảo kiểu dáng đẹp mắt và hoành tráng tương tự game Khu Vườn Trên Mây đình đám trên Zingme. Người chơi sẽ thu thập nhưng con bọ cánh cam (loài côn trùng xuất hiện lúc người chơi trồng cây giống như sâu) để nâng cấp chậu. Mỗi loại chậu sẽ có yêu cầu số lượng bọ cánh cam khác nhau (ví dụ: từ chậu Đất nâng cấp lên chậu Trứng nên 06 cánh cam).



ngoài ra, lúc tham gia game Nong Trai Vui Ve cho mobile người chơi sẽ ko lo thiếu kim cương (một mẫu tiền tệ lưu hành trong game) để mua nhưng vật phẩm trong game. Bởi hệ thống game đã thiết kết cho người chơi rộng rãi cơ hội nhận kim cương miễn phí vô cùng dễ dàng thông qua hệ thống thành tựu, lúc lên cấp độ…




Nhìn chung so với các game nông trại trên thị trường hiện nay, Nông Trại Vui Vẻ mobile sở hữu phương pháp chơi đơn thuần, dễ tiếp cận với đa số người chơi. các tính năng ko quá rộng rãi để gây “ngợp” cho game thủ nhưng cũng đủ mới lạ, hấp dẫn để thu hút người chơi trải nghiệm và gắn bó sở hữu game. ngoại trừ ra, mang điểm mạnh kết nối sở hữu ứng dụng Zalo cộng rộng rãi tính năng có tính kết nối cùng động mang tính tương tác cao, Nông Trại Vui Vẻ mobile sẽ chiếm điểm mạnh hơn hẳn những game còn lại về khả năng liên kết người chơi sở hữu bạn bè bên trong và không tính game.



Tải game Nông Trại Vui Vẻ cho android 





Xem thêm game cùng loại Nông Trại Khu Vườn Bí Mật

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN